วีเอ็นยูฯ ลุยโปรโมท Horti Agri Next Asia – On The Move ครั้งที่ 1 ประเดิมภาคกลาง สุพรรณบุรี!

23 กรกฏาคม – ข่าวประชาสัมพันธ์ : เสร็จสิ้นจากงานครั้งที่ผ่านมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ทางผู้จัดงานเกษตรชั้นนำอย่าง 

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค พร้อมลุยต่อเพื่อการประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมโรดโชว์ สำหรับงาน Horti Agri Next Asia (ฮอร์ติ อะกริ เน็กซ์ เอเชีย) ซึ่งมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2568 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่และกว้างขวางกว่าเดิม ตลอดจนการจัดงานเคียงคู่ไปกับงานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์อย่าง VIV Asia (วิฟ เอเชีย) และ Meat Pro Asia (มีท โปร เอเชีย) ซึ่งเป็นสัปดาห์การจัดงานที่ครอบคลุมทุกห่วงโซ่อาหาร ตั้งแต่เมล็ดพันธุ์จนถึงอาหารเพื่อการบริโภค

 

คุณชนิดา คลาร์ค ผู้จัดการโครงการอาวุโส วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า “เราตระหนักเห็นถึงความสำคัญของการเกษตรไทยมาอย่างต่อเนื่องจากการจัดงาน Horti Asia มาโดยตลอด ซึ่งการปรับเปลี่ยนโฉมมาสู่งาน Horti Agri Next Asia (ฮอร์ติ อะกริ เน็กซ์ เอเชีย) ครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญที่ทำให้เห็นถึงการเติบโตของธุรกิจการเกษตร ที่ไม่เพียงแค่จำกัดเพียงความเชื่อมโยงระหว่างพืชไร่-พืชสวน แต่ยังสามารถเชื่อมโยงไปยังอุตสาหกรรมข้างเคียงอย่างอุตสาหกรรมปศุสัตว์ได้อย่างมีนัยสำคัญ ไม่ว่าจะพืชไร่ประเภทที่เป็นอาหารสัตว์เคี้ยวเอื้อง หรือแม้กระทั่งความเชื่องโยงกันของโรงเรือนเก็บเกี่ยวเมล็ดพันธ์ ระบบการจัดการอุณหภูมิในโรงเรือนและการควบคุมอุณหภูมิ เป็นต้น ซึ่งทุกท่านจะได้เยี่ยมชมทุกนวัตกรรมสำหรับ 3 อุตสาหกรรมได้ครบในงานเดียวอย่างเต็มอิ่มแน่นอน”

 

กิจกรรม Horti Agri Next Asia – On the Move ครั้งที่ 1

ในส่วนของการจัดกิจกรรม ทางผู้จัดฯ ได้มีการวางแผนเพื่อประชาสัมพันธ์และเพิ่มพูนกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเกษตรกรยุคใหม่ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาธุรกิจของตนด้วยนวัตกรรม และความรู้เชิงปฏิบัติการผ่านการจัดกิจกรรมโรดโชว์ ภายใต้ชื่องาน Horti Agri Next Asia – On the Move ครั้งที่ 1 กำหนดจัดงานในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย – นาเฮียใช้ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีการเสวนากันในหัวข้อ “เกษตรแห่งอนาคต ลดผลกระทบสิ่งแวดล้อม พร้อมเพิ่มผลผลิต” จึงขอเรียนเชิญท่านผู้ที่สนใจให้เกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยทางผู้จัดจะมีบริการเลี้ยงรับรองอาหารกลางวัน และการพาเยี่ยมชมศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย – นาเฮียใช้ จังหวัดสุพรรณบุรี 

 

พบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทั้ง 3 ท่าน ที่จะมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ที่น่าสนใจในวงการเกษตรและสิ่งแวดล้อม นำโดย รศ.ดร.ชเนษฎ์ ม้าลำพอง ภาควิชาพืชไร่นา คณะเกษตรกำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ร่วมเสวนาในประเด็น การจัดการแปลงและปรับปรุงพันธุ์ภายใต้สภาพอากาศโลกรวน  นายคงพัฒน์ ประสารทอง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ True Farm ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ร่วมเสวนาในประเด็นการเพิ่มผลผลิตด้วยปัญญาประดิษฐ์สำหรับเกษตรกร  และ นายสุกรรณ์ สังข์วรรณะ นายกสมาคมเกษตรปลอดภัย ร่วมเสวนาในประเด็นการพัฒนาศักยภาพเกษตรไทย ให้ก้าวทันโลกในปัจจุบัน ดำเนินรายการโดย คุณอัครพล ทองธราดล และทีมงานวีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/DtBQowhh9wdqhG9M9 ฟรี ตลอดงาน! จำกัดเพียง 120 ที่นั่งเท่านั้น และ ปิดลงทะเบียนวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นี้หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-1116611 ต่อ 331 (คุณนันท์นลิน) หรือ สนใจสนับสนุนการจัดงานหรือประชาสัมพันธ์แบรนด์ของท่าน ติดต่อ communications@vnuasiapacific.com  

 

แล้วพบกันที่ งาน Horti Agri Next Asia – On the Move ครั้งที่ 1 วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย – นาเฮียใช้ จังหวัดสุพรรณบุรี จำกัดเพียง 120 ที่นั่งเท่านั้น!

_____________________________________________________________________________________________________

 

ฝ่ายสื่อสารการตลาด ติดต่อ communications@vnuasiapacific.com หรือโทร. 02-1116611 ต่อ 330-331 (วีเอ็นยูฯ)

 

เกี่ยวกับ Horti Agri Next Asia (HAN Asia)

HAN Asia เป็นงาน Hub Edition ของ Horti Agri Next ที่ออกแบบมาเพื่อตลาดเอเชียโดยเฉพาะ โดยจัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดในด้านการผลิตอาหารจากพืชสวน landscaping แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการเกษตร HAN Asia รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้เชี่ยวชาญจากทั่วเอเชียและทั่วโลก เข้าร่วมกับเราที่งาน HAN Asia เพื่อสำรวจแนวหน้าของอุตสาหกรรมพืชสวนและการเกษตรของเอเชีย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.hortiagrinext.com  

 

เกี่ยวกับ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค

บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค เป็นการรวมผู้ลงทุนจากผู้จัดธุรกิจงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติของบริษัท Royal Dutch Jaarbeurs ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมทุนกับกลุ่มบริษัท TCC Group โดยมีศูนย์กลางธุรกิจที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ วีเอ็นยูฯ มุ่งมั่นในการสร้างแพลตฟอร์มงานแสดงสินค้าที่มีประสิทธิภาพเพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรม การขยายเครือข่าย และส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ทั่วโลก ด้วยการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของอุตสาหกรรมผ่านผู้จัดแสดงงาน ผู้ซื้อและนักลงทุน เพื่อเป็นแนวทางสู่การปลดล็อกตลาดโลกและเปิดโอกาสทางธุรกิจโดยเน้นไปที่อุตสาหกรรมปศุสัตว์ เกษตร อาหารและสัตว์เลี้ยง, ธุรกิจเทคโนโลยีเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ เคมี และเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ตลอดจนธุรกิจการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่ให้บริการครอบคลุมตลาดเอเชียอย่างสมบูรณ์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.vnuasiapacific.com